Sunday, August 14, 2005

Jumbled Thoughts Better Left Untitled

Has it really been 3 months? I checked the date of my last post and it was the third of April. Has it really been that long?

I'm surprised because not being able to update my blog means I have been too busy. Have I been that busy since April? Whew. I still find it weird.

There are some things on my mind. Random thoughts here and there, from nowhere. Walalang.

1. Bakit kaya lahat ng tao may Galera or Boracay o basta kahit anong beach pic sa friendster?
2. Ako wala.
3. Naiinis ako kasi I'm rebuilding my MP3 playlist. Nabura kasi nung nireformat yung computer ko. Sayang kasi napakarami na nun. I don't mind downloading, it's just that andami dung old school na favorite ko pero di ko na maalala. Bwiset.
4. Sana yung mga taong gusto mong magtext sayo, alam nila na hinihintay mo yung message nila no. Lalang.
5. Starting tomorrow, sa Ortigas na ko magtatrabaho. Six months yun.
6. Meron nanaman akong assignment sa Maritime Law. Sa Wednesday ang deadline.
7. Do I ever cross your mind anytime?
8. I should get to sleep.

2 comments:

  1. hey ate teng..hmmm.. ortigas? dun sa maersk (spelling?!) pdin?.. i saw a signboard of it in wynsum tower.. dun ba?let me know..im there often eh.patambay2.. ngmu2kang tanga. haha..missyou.:)

    ReplyDelete
  2. is that a hint na dapat na tayong magkaron ng beach pic? hehehe been dying to go to galera or bora at least...

    pero oh come on, come to think of it, tagaytay lang ang katapat ng mga beach scenes. mwahaha. as long as we could bring our asses to actually GET OFF the car (preferably Rosemarie's), we'd do fine. :P

    you still owe me an email.

    good luck with working sa ortigas. parang ang layo galing sa inyo... mag-dorm ka na lang. marami sa emerald avenue. XD at least you have a car though.

    *hug* miss you. hope you're better.

    ReplyDelete